Vay Tín Chấp Theo Thẻ Sinh Viên | Những điều bạn nên biết

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là hình thức vay tiền đã quá quen thuộc với khách hàng là sinh viên. Bạn đến kỳ đóng học phí, nộp tiền nhà trọ? Hay bạn cần mua trang thiết bị học tập ? Hoặc các vấn đề cá nhân khác...
Khi những việc đó đến dồn dập trong cùng một lúc mà bạn chưa có sẵn tiền để chi trả. Vậy bạn sẽ làm gì ? Chúng ta không thể mãi đi vay mượn bạn bè bởi vì, cùng là sinh viên thì tài chính không phải ai cũng dư dả, gia đình khó khăn không đủ để chu cấp. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi đã tung ra gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về gói vay này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Cầm ô tô là gì ?

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là gì?
vay tin chap theo the sinh vien
Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là gì?

Đối tượng khách hàng là sinh viên vô cùng đông đảo, nhu cầu vay cũng rất lớn. Nhìn nhận được nhu cầu đó ngày càng tăng cao nên hầu hết các đơn vị tài chính nào cũng hỗ trợ hình thức vay này.
Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là hình thức vay mà đối tượng khách hàng là những bạn đang theo học tại các trường đại học cao đẳng và thẻ sinh viên vẫn còn hiệu lực.
Để trang trải cho việc học tập, sinh hoạt hay việc cá nhân khác mà chưa đủ khả năng về tài chính thì hãy nghĩ tới gói sản phẩm vay này.

Vay theo thẻ sinh viên thì có những ưu điểm gì?

Khi vay tín chấp theo thẻ sinh viên thì có những ưu điểm sau:
  • Không yêu cầu thế chấp tài sản đảm bảo.
  • Hồ sơ đơn giản, dễ dàng.
  • Chỉ cần có thẻ sinh viên là có thể tiếp cận được nguồn vốn.
  • Không cần phải có thu nhập hàng tháng đều đặn.
  • Được tư vấn hỗ trợ miễn phí.
  • Giải ngân nhanh trong vòng 24h làm việc.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin.
  • Hỗ trợ trả góp hàng tháng.             

Hồ sơ - thủ khi vay tín chấp theo thẻ sinh viên.

Tương tự như các gói vay tín chấp khác thì hình thức vay theo thẻ sinh viên cũng sẽ yêu cầu hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản. Về cơ bản muốn sử dụng gói vay này các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
  • Bản gốc chứng minh thư nhân dân.
  • Bản gốc thẻ sinh viên.
  • Giấy tờ tùy thân.
  • Hợp đồng thuê nhà (nếu có).
  • 1 bản photo tạm trú tạm vắng.
Việc nẳm rõ những hồ sơ thủ tục trước khi vay thì các bạn sinh viên sẽ có sự chuẩn bị đầy đủ hơn để có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh hơn. Cùng với đó là sự tư vấn thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thì các bạn sẽ bớt bỡ ngỡ hơn khi sử dụng dịch vụ.
vay tin chap theo the sinh vien
Vay vốn sinh viên - lựa chọn tin cậy dành cho bạn

Hạn mức vay và lãi suất khi vay tín chấp bằng thẻ sinh viên.

Hạn mức vay và lãi suất vay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên để thu hút được nhiều khách hàng về sử dụng sản phẩm của mình thì các đơn vị tài chính cũng đã đưa ra rất nhiêu mức lãi suất vô cùng cạnh tranh. Sự chêch lệch không quá nhiều. Chính vì đối tượng là sinh viên nên mức lãi suất cực kỳ ưu đãi.
Để có được con số chính xác nhất và hợp lý nhất thì các bạn nên tham khảo một số công ty tài chính để có được sự lựa chọn thông minh.
Các bạn có thể tham khảo Sàn kết nối tài chính S86, tại đây đang áp dụng chương trình giờ vàng ưu đãi dành cho gói vay này với mức lãi suất thấp nhất thị trường. Bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm vay khác mà bạn có thể quan tâm như vay tín chấp theo hóa đơn điện nước, vay tín chấp theo giấy phép đăng ký xe....

Sinh viên cần lưu ý gì khi vay tín chấp bằng thẻ sinh viên.

 Lựa chọn đơn vị uy tín để sử dụng sản phẩm.
Hình thức bán hàng đa cấp đã lôi kéo rất nhiều đối tượng là sinh viên và hậu quả để lại là khó khăn chồng chất khó khăn. Vì sự nhẹ dạ cả tin, vì muốn có tiền ngày rất nhiều bạn đã lâm vào tình cảnh bi đát. Một vài công ty tài chính cũng vậy, sẽ có những mặt tiêu cực xảy ra nếu bạn chọn phải đơn vị cho vay không uy tín không chất lượng. Chính vì vậy hãy thật cẩn thận trong việc quyết định vay vốn tại đâu? S86 đang là điểm đến hoàn hảo theo sự tư vấn từ các khách hàng khó tính khuyên dùng.
Nên trao đổi thật kỹ những thông tin chưa rõ ràng.
Có rất nhiều sinh viên chỉ vì đang cần tiền gấp nên bỏ qua những thông tin trong điều khoản hợp đồngĐể tránh những rắc rối phát sinh thì phải thật hiểu rõ sản phẩm, quy định, quy trình để sử dụng gói vay một cách hiệu quả. Các bạn yên tâm là tại công ty tài chính uy tín thì việc chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu, nhân viên rất thân thiện nên các bạn hoàn toàn có thể thoải mái mà trao đổi.
Bảo vệ giấy tờ, hợp đồng một cách cẩn thận.
Cho dù sử dụng bất cứ gói vay tín chấp hay thế chấp nào thì việc cất giữ hợp đồng là vô cùng cần thiết. Hợp đồng là cái giằng buộc duy nhất giữa đơn vị cho vay và khách hàng. Vì vậy hãy bảo vệ giấy tờ một cách an toàn.  Điều đó sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro nhất định.
Trên đây là những thông tin cơ bản về gói sản phẩm vay tín chấp theo thẻ sinh viên. Nếu có bất kỳ thắc mắc và nhu cầu tài chính thì hãy liên hệ với chúng tôi, Sàn Kết Nối Tài Chính S86 để có được sự tư vấn chuyên nghiệp với những gói vay phù hợp nhất.
Thông tin liên hệ.
Gmail: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900.633.621.
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – P. Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội.
Xin cảm ơn!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét