Cầm xe máy uy tín Hà Nội

Cầm xe máy là hình thức vay vốn được rất nhiều người biết đến hiện nay. Tại các nước đang phát triển ở Châu Á như Việt Nam, xe máy là phương tiện đi lại vô cùng phổ biến. Theo thống kê từ các chuyên gia, 85% dân số Việt Nam hiện đang sử dụng xe máy để đi lại hàng ngày và mưu sinh. Đi cùng với đó là dịch vụ cầm xe máy cũng ngày càng nở rộ và dần trở thành một trong những giải pháp tài chính nhanh chóng và được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là những bạn trẻ, khi họ cần tìm kiếm một giải pháp tài chính trong một khoảng thời ngắn hạn. Tại sao dịch vụ này lại hot đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thêm về hình thức này trong bài viết dưới đây.

Cầm xe máy là gì?

Cầm xe máy là gì?

Đây là một hình thức vay thế chấp, giải pháp tài chính có hợp đồng và có kỳ hạn qua việc thế chấp tài sản phi tiền mặt là xe máy để nhận tiền mặt. Quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản đó vẫn thuộc người đi cầm đồ. Đến kỳ hạn, khách hàng sẽ được lấy lại tài sản sau khi trả cho đơn vị tài chính đủ vốn và lãi. 
Có nên cầm cố xe máy? Các điều kiện phải biết khi cầm cố xe máy.
Mặc dù dịch vụ cầm cố xe máy đã quá phổ biến đối với người dùng, Tuy nhiên, cũng như các dịch vụ khác, trước khi chọn cầm cố xe máy, bạn nên cân nhắc thật kỹ các yếu tố liên quan như:
1. Cầm cố xe máy không phân biệt dòng xe ga hay xe số. Hầu hết các dòng xe hiện nay đều nhận được hỗ trợ nhưng bạn vẫn cần đảm bảo xe máy của mình không phải là xe nhập từ Trung Quốc, vẫn còn sử dụng được bình thường và thời gian sử dụng chưa quá 5 năm kể từ ngày đăng ký giấy phép lái xe.
2. Bạn phải là công dân Việt Nam đủ 20 tuổi trở lên, đủ tuổi chịu mọi trách nhiệm dân sự. Đồng thời bạn phải là chủ sở hữu xe máy đó, hoặc nếu không, bạn cần có giấy xác nhận ủy quyền từ chủ của xe máy mà bạn mang đi cầm.
3. Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi đi cầm cố xe máy đó là xe máy phải chính chủ, có giấy tờ chứng minh rõ ràng. Nếu trong trường hợp xe không chính chủ thì cần phải có giấy xác nhận đồng ý cầm cố của chủ sở hữu chiếc xe đó.

Lợi ích bất ngờ từ gói cầm xe máy?

Xe máy là loại tài sản mà rất nhiều người sở hữu và được xem là phương tiện phổ biến nhất ở nước ta để: đi học, đi làm, đi chơi,... và là cả phương tiện để kinh doanh vận chuyển. Cùng với mật độ phổ biến của xe máy, dịch vụ cầm cố xe máy cũng phát triển nở rộ. Bạn cần một số vốn không quá lớn để chi trả cho các nhu cầu tiêu dùng cá nhân hay giải quyết các vấn đề bất ngờ phát sinh trong cuộc sống? Bạn đã hỏi vay bạn bè người thân song chưa đủ số vốn mà bạn cần. Vậy đây chính là lúc thích hợp để bạn cầm xe máy. Gói cầm xe máy ngày càng được quan tâm bởi những lợi ích lớn của nó. Khi chọn vay theo hình thức cầm xe máy, bạn sẽ nhận được những tiện ích sau:
  • Thủ tục nhanh chóng tiện lợi.
  • Cơ hội tiếp cận với nhiều đơn vị tài chính cùng lúc.
  • Quá trình giải ngân nhanh, thời hạn trả nợ lên tới 36 tháng.
  • Không yêu cầu quá nhiều đối với đi vay.
  • Lãi suất cạnh tranh đầy hấp dẫn và ổn định dao động từ 22-35% mỗi năm. Do đặc thù là vay ngắn hạn, nên lãi suất sẽ được tính toán tương đối dẽ dàng.

    cam-xe-may
    Thủ tục gọn, giải ngân nhanh

Hồ sơ, thủ tục để có thể vay ngay

Thủ tục cầm xe máy ngoài yêu cầu mang tài sản là xe máy đến để thẩm định và cất giữ, còn yêu cầu bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú hoặc sổ KT3.
  • Giấy tờ xe hợp pháp hoặc bản photo công chứng giấy tờ xe.
  • Bảo hành xe máy (nếu còn giá trị sử dụng).
Sau quá trình thẩm định, định giá sản phẩm theo mức giá thị trường, 2 bên sẽ kí kết hợp đồng ngay. Giấy tờ nói trên sẽ không bị bên cho vay nắm giữ. Sau khi trả hết nợ và lãi đúng thời hạn, người vay sẽ được nhận lại máy tính. Nếu quá hạn thanh toán, bên cầm máy tính có quyền thanh lý tài sản theo đúng cam kết được ghi rõ trong hợp đồng.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét