Vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh lãi suất thấp

Vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh rất phù hợp với đối tượng khách hàng tự doanh và đặc biệt là lãi suất cực thấp, điều kiện và thủ tục nhanh gọn. Đây chính là phương án giải quyết khó khăn tài chính hiệu quả nhất đang được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Đây là một gói vay mới bên cạnh các sản phẩm như vay tín chấp theo hóa đơn điện nước, vay tín chấp theo thẻ sinh viên.
Để hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc tiếp cận nguồn vốn, tăng tính linh hoạt trong việc quản lí, kinh doanh, Sàn kết nối tài chính S86 đã cho ra mắt gói sản phẩm vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh. Đây là hình thức vay vốn mới nhằm giúp các chủ doanh nghiệp có thể vay vốn nhanh chóng mà không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào.
Xem thêm: Vay tín chấp theo đăng ký xe ô tô

Dù là doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, bạn chỉ cần thỏa mãn những điều kiện sau:

• Khách hàng là công dân Việt Nam độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
• Doanh nghiệp đang hoạt động và có giấy phép kinh doanh từ 06 tháng trở lên.
• Người đi vay không nằm trong danh sách nợ xấu từ nhóm 3 trở lên.
vay tin chap theo cua hang kinh doanh
Vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh
So với các gói vay khác như vay thế chấp, vay tín dụng, vay cầm đồ,… đều có thể thấy rằng hình thức vay không cần thế chấp đang là hình thức vay có nhiều ưu điểm hơn hết, giúp khách hàng có nhiều cơ hội để cải thiện đời sống hơn. Đặc biệt, sản phẩm vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh đang hướng tới hỗ trợ cho các đối tượng doanh nghiệp nhằm phát triển kinh tế trong nước.
Đây được được xem là sản phẩm đang hot trong thị trường tài chính hiện nay. Nếu khách hàng là chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân,... đang cần bổ sung thêm vốn để kinh doanh, muốn mở rộng xưởng sản xuất của mình, hay là đầu tư thêm những lĩnh vực khác, nếu đáp ứng đủ các điều kiện trên thì hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng gói vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Ưu điểm – nhược điểm khi vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh.

Như chúng tôi đã phân tích rõ ở các bài giới thiệu trước, vay vốn tín chấp thường được biết đến như vay tiêu dùng và mọi người thường nghĩ đến nó như những gói vay chỉ dành cho các khách hàng có thu nhập cao, có lương chuyển khoản đầy đủ hoặc hợp đồng lao động. Tuy nhiên hiện nay, các tổ chức tài chính đã mở rộng chính sách cho vay vốn nhanh nhằm giúp nhiều đối tượng khách hàng không có đủ các điều kiện trên có thể tiếp cận được với nguồn vốn này. Hay nói một cách khác chính mở rộng cơ hội đến với mọi đối tượng khách hàng. 
Ngoài những sản phẩm vay vốn quen thuộc như: vay theo lương, vay theo hóa đơn tiền điện,… thì hiện nay các công ty tài chính đã hỗ trợ thêm hình thức vay tín chấp giấy phép kinh doanh. Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng.
-        -  Ưu điểm nổi bật:
  • Khách hàng không cần thế chấp tài sản đảm bảo và không cần người thế chấp.
  • Hỗ trợ vay vốn lên đến 300 triệu đồng.
  • Thời hạn vay tín chấp linh động từ 1-3 năm.
  • Lãi suất tùy thuộc vào ưu đãi mức vay của từng cá nhân.
  • Đã vay ở các tổ chức tài chính hay ngân hàng khác đều được duyệt vay.
  • Số tiền vay được trả góp hàng tháng.
  • Xét duyệt hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh chóng.
  • Có thể trả trước hạn bất cứ lúc nào.
  • Dịch vụ vay tiện lợi, được các chuyên viên tư vấn miễn phí nhiệt tình.
-         - Nhược điểm:


  •       Khách hàng bắt buộc phải có giấy phép kinh doanh.
    vay tin chap theo cua hang kinh doanh
    Hồ sơ gọn nhẹ, giải ngân nhanh chóng

Hồ sơ, thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn nhất.

Như chúng tôi đã giới thiệu, hồ sơ thủ tục vay tín chấp theo của hàng kinh doanh rất đơn giản, thủ tục nhanh chóng, dễ dàng không hề phức tạp như gói vay trong các ngân hàng.
Sau đây là những giấy tờ bạn cần chuẩn bị trước để phục vụ cho việc làm hồ sơ một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho cả hai bên:
- Ảnh chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
- Ảnh sổ hộ khẩu hoặc kt3, giấy xác nhận tạm trú.
- Giấy đăng kí kinh doanh.
- Giấy đăng kí thuế (nếu có).
- Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân của khách hàng (nếu có).
- Giấy tờ chứng minh thu nhập và đang có hoạt động kinh doanh một lĩnh vực nhất định.
- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của công ty.
Lãi suất khi vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh.
Mỗi khách hàng được vay vốn với mức từ 30 triệu đến 200 triệu.
Hạn mức vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo phê duyệt trước cho khách hàng sẽ dựa trên thu nhập dự tính sau khi khảo sát và ước tính thực tế theo ngành nghề kinh doanh của khách hàng.
Vì vậy, tùy từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ có các chính sách khác nhau với mức lãi suất của từng sản phẩm cũng khác nhau.
Khách hàng khi sử dung sản phẩm vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh sẽ trả góp cả gốc và lãi hàng tháng với hình thức vô cùng tiện lợi và nhanh chóng là chuyển khoản qua thẻ atm hoặc quý khách hàng có thể qua trực tiếp các chi nhánh gần nhất để thực hiện giao dịch.
Tuy nhiên tại Sàn kết nối tài chính S86 vẫn còn rất nhiều hình thức vay vốn khác nhau có thể phù hợp hơn đối với điều kiện của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin để có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.
Trên đây là tất cả những thông tin có ích mà bạn không nên bỏ qua khi đăng kí vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh, vui lòng liên hệ đến SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH S86.
HOTLINE:
EMAIL: sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí các câu hỏi của bạn.
Xin cảm ơn!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét