Vay tín chấp theo hóa đơn điện nhanh chóng, tiện lợi

Vay tín chấp theo hóa đơn điện là hình thức cho vay vốn nhanh và cũng là một trong những sản phẩm vay vô cùng tiện lợi dành cho mọi khách hàng.
Vậy, vì sao gói vay này là đang được quan tâm nhiều như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Cầm điện thoại uy tín

Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước là gì?

Đây là một loại hình của vay tín chấp giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được nguồn vốn nhanh nhất chỉ bằng hóa đơn điện.
Với mục tiêu chính là cung cấp các khoản vay nhanh chóng đến với những người có nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống. Đối với những khách hàng không thể thế chấp tài sản hay gặp khó khăn trong việc đáp ứng điều kiện vay vốn như cung cấp sao kê lương hay giấy tờ thủ tục phức tạp thì việc sử dụng hóa đơn điện nước để giải quyết nhu cầu hiện tại là rất cần thiết.
Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, không yêu cầu bạn là người đứng tên hộ khẩu, không cần tài sản đảm bảo của bất cứ ai. Chỉ cần bạn là chủ hóa đơn tiền điện là đã có thể vay tín chấp tiêu dùng.

Lợi ích của vay tín chấp theo hóa đơn điện nước.

-        - Khách hàng không cần tài sản thế chấp.
-        - Hỗ trợ vay vốn gấp 40 lần hóa đơn điện nước phải trả hàng tháng.
-        - Thời gian vay linh động từ 3-6 tháng.
-        - Duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân trong vòng 24h.
-        - Lãi suất cạnh tranh trên thị trường.
-        - Khách hàng có thể tất toán bất kỳ lúc nào.
-        - Hỗ trợ nợ xấu cho khách hàng.
-        - Bảo mật khoản vay tuyệt đối.  
Vay-tin-chap-theo-hoa-don-dien-nuoc.
Lợi ích của vay tín chấp theo hóa đơn điện nước.

Điều kiện vay tín chấp theo hóa đơn điện nước

Để đăng kí sử dụng gói vay tín chấp theo hóa đơn điện nước, khách hàng cần đảm bảo một số điều kiện sau:
-        - Tiền điện 3 tháng gần nhất >= 300.000đ.
-        - Người đi vay phải đứng tên hóa đơn điện.
-        - Độ tuổi vay từ 20 đến 60.
-        - Là công dân Việt Nam.
     Nếu đáp ứng được các điều kiện trên thì hoàn toàn có thể dùng hóa đơn điện nước để đi vay vốn. Tuy nhiên tại Tài chính S86 vẫn còn những hình thức vay vốn khác có thể phù hợp hơn đối với điều kiện của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại vay tín chấp để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Hồ sơ thủ tục cần thiết khi vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Mỗi hình thức vay vốn khác nhau thì các công ty tổ chức tài chính cũng sẽ yêu cầu hồ sơ làm thủ tục vay vốn phù hợp. Vậy nên nếu doanh nghiệp tiến hành vay tín chấp bằng hóa đơn điện nước sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ bắt buộc là:

- Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3.
- Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
- Mẫu đơn vay theo quy định của công ty.
- Hóa đơn tiền điện nước 3 tháng gần nhất. 
Vay-tin-chap-theo-hoa-don-dien-nuoc
Một số lưu ý cần biết khi vay theo háo đơn điện

Một số lưu ý khi vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

-   Địa chỉ trên hoá đơn điện phải trùng với địa chỉ nhà và thể hiện rõ xã, phường, quận, huyện. Nếu hoá đơn tiền điện đứng tên người vay nhưng không trùng địa chỉ thì khách hàng bổ sung kèm theo một hoá đơn khác như: (nước, điện thoại bàn, hoặc internet, truyền hình cáp, …) khớp với địa chỉ nhà khách hàng, mà không cần khách hàng phải đứng tên trên hoá đơn bổ sung này.
-   Các giấy tờ cần phải có bản gốc để nhân viên đối chiếu trực tiếp khi làm hồ sơ vay.
-    Hóa đơn tiền điện phải là hóa đơn điện sinh hoạt, không chấp nhận hóa đơn kinh doanh.
-    Nếu khách hàng muốn vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện nhưng không đứng tên trên hóa đơn thì phải đến công ty điện lực chờ giáp lai tháng cung cấp hóa đơn tiền điện mới nhất và sẽ được hỗ trợ vay.
-    Trước khi vay cần cân nhắc khả năng trả nợ:
Việc vay tín dụng mà không trả được theo đúng hợp đồng được ký kết sẽ đẩy khách hàng vào danh sách những người có nợ xấu. Và trong lịch sử vay nợ mà có nợ xấu thì khó mà vay mượn được ở bất cứ công ty tổ chức nào. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khả năng trả nợ dứt điểm của mình

Hiện nay,Sàn kết nối tài chính S86 đang là một trong những công ty tài chính hỗ trợ vay tín chấp với mức lãi suất “cực thấp” và thời hạn giải ngân nhanh, với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng giải quyết các vấn đề cho quý khách hàng. Nếu có thắc mắc hay nhu cầu về dịch vụ vay tín chấp bằng hóa đơn điện nước và các gói khác sản phẩm vay khác mà bạn có thể quan tâm như vay thế chấp ô tô , cầm ô tô...., xin hãy liên hệ tới Sàn tài chính S86 để được giải đáp và đáp ứng nhu cầu.
Gmail:  sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900 633 621
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Tây Hồ - Hà Nội
Xin cảm ơn!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét