Cầm trang sức là gì? Trong thời gian gần đây, dịch vụ cầm đồ mới nở rộ cho ra đời các gói vay như cầm đồ máy tính, sản phẩm công nghệ, sổ đỏ... Còn trước đó, khi nói đến cầm đồ người ta nghĩ nhiều đến cầm trang sức. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kĩ hơn về hình thức cầm trang sức qua bài viết sau.

Bạn biết gì về sản phẩm vay vốn cầm trang sức?

Cầm trang sức hay cầm cố trang sức là một giải pháp tài chính thông qua việc thế chấp tài sản phi tiền mặt như là vàng bạc, đá quý, kim cương,... để nhận tiền mặt. Quyền sở hữu hợp pháp đối với trang sức vẫn thuộc người đi cầm đồ. Đến kỳ hạn thanh toán, người đi cầm đồ phải trả cho người nhận cầm đồ đủ vốn và lãi thì sẽ được thu hồi trang sức mình đã mang đi cầm.
cam-trang-suc
Cầm trang sức là gì?

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức.

Trang sức ngày càng đa loại về chủng loại và chất liệu. Các trang sức phổ biến như lắc tay, nhẫn, bông tai, kiềng,... được làm từ nhiều chất liệu như vàng, bạc, kim cương, đá quý,... Trang sức mang nhiều ý nghĩa với người sở hữu, có thể là ý nghĩa về vật chất, tinh thần, tâm linh,... Khi cần một giải pháp tài chính nhanh chóng tức thì, người ta có thể mang trang sức ra để cầm cố. Nếu trang sức có ý nghĩa đặc biệt với bạn và bạn không thể mang đi cầm, bạn có thể dùng các dịch vụ khác như cầm xe máy, vay tín chấp theo lương, vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh,...
Dịch vụ cầm trang sức có một số ưu điểm như sau: 

  1.      Không cần công chứng các loại giấy tờ phức tạp. 
  2.      Thời gian vay linh động từ 03 - 06 tháng.
  3.      Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.  
  4.      Duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân trong vòng 24h.
  5.      Uy tín, yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng. 

Điều kiện khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức.

Khi muốn vay vốn bằng hình thức cầm trang sức, bạn chỉ cần là công dân độ tuổi từ 18-60 tuổi, có thu nhập ổn định và là chủ sở hữu của đồ trang sức bạn đang có dự định cầm. Ngoài ra gói vay này không yêu cầu gì khác quá đặc biệt.
  1. cam-trang-suc
    Cầm trang sức giải ngân nhanh trong vòng 24h

Hồ sơ và thủ tục khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức.

Cầm trang sức là sản phẩm vay đơn giản, thủ tục nhanh gọn dễ dàng. Với sản phẩm cầm đồ trang sức, bạn cần có một số giấy tờ cơ bản sau:
+ Chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú KT3
+ Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân của khách hàng.
+ Giấy tờ chứng minh thu nhập
+ Các hồ sơ phương án vay vốn.
Sau khi xét thấy có đủ các giấy tờ nói trên và thẩm định, định giá sản phẩm, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và giải ngân khoản vay.
cam-trang-suc
Cầm trang sức thủ tục đơn giản 

Lãi suất của dịch vụ cầm trang sức.

Lãi suất của dịch vụ cầm trang sức được tính theo ngày, trên đơn vị triệu đồng. Đến thời hạn hợp đồng, người đem cầm đồ không đến chuộc đồ thì xem như tài sản đó thuộc về bên cung cấp dịch vụ. Vì vậy, nếu trang sức có ý nghĩa quan trọng đối với bạn, hãy đảm bảo có đủ khả năng chi trả trước khi đem đi cầm cố. 
Hơn nữa trên thị trường hiện nay có rất nhiều tiệm cầm đồ nhỏ lẻ làm ăn bất hợp pháp, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn đơn vị tài chính hỗ trợ, tránh trường hợp bị lừa đảo bởi các tổ chức tín dụng đen.
Sàn Kết Nối Tài Chính S86 là một trong các đơn vị đứng đầu tại Hà Nội về các dịch vụ, giải pháp tài chính giải ngân chỉ trong 12h. Khi đến với chúng tôi, khách hàng luôn hài lòng về sự chuyên nghiệp từ quy trình và sự tận tâm từ bộ phận chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm vay đa dạng, không ngừng cải tiến về chất lượng và dịch vụ là những yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Chính sự tín nhiệm từ bạn là động lực để S86 không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Nếu bạn vẫn nhiều thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể tham khảo một số bài viết hữu ích khác tại blog này hoặc gọi đến hotline 1900.633.621 để được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
Xin chân thành cảm ơn quý khách!
Công ty cổ phần thương mại và phát triển S86
Địa chỉ: Số 59, Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét