Vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu

Dịch vụ vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu đang là một trong những sản phẩm hot của các công ty tài chính hiện nay bởi nó đem lại cho khách hàng sự tiện lợi. Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng, các công ty tổ chức tài chính. Tuy nhiên dịch vụ vay này trong các tổ chức ngân hàng thường yêu cầu phải chứng minh thu nhập. Vì vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là những người không có thu nhập ổn định thì có thể vay tín chấp được không? Câu trả lời là bạn có thể vay tín chấp chỉ bằng chứng minh thư và sổ hộ khẩu.
Gói dịch vụ vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu chi tiết như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Xem thêm: Vay tín chấp theo thẻ sinh viên "hot"

Vay vốn tín chấp theo sổ hộ khẩu và chứng minh thư là gì?

Vay-tin-chap-theo-so-ho-khau-chung-minh-thu
Vay tín chấp theo sổ hộ khẩu và chứng minh thư là gì?
Khoản vay này là hình thức vay tiền không cần phải chứng minh thu nhập hoặc người bảo lãnh mà chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân cho công ty tài chính. Thông thường, khách hàng sẽ được nhận tiền vay nhanh chóng trong từ 24h – 48h tùy từng ngân hàng hay công ty tổ chức tài chính.
Sổ hộ khẩu và chứng minh thư là hai loại giấy tờ cần thiết và không thể thiếu của mỗi hộ gia đình và mỗi cá nhân khi đi vay. Chính vì vậy nó tạo sự dễ dàng để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn khi có nhu cầu.
Ngoài các yếu tố trên thì vay tín chấp theo chứng minh thư  và sổ hộ khẩu có gì ưu việt hơn so với các gói dịch vụ khác như vay tín chấp theo hóa đơn điện nước, vay tín chấp theo giấy đăng ký xe máy…và một số dịch vụ vay thế chấp khác. Và tại sao khách hàng nên sử dụng gói dịch vụ này? 

Thủ tục để vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu

Mỗi sản phẩm vay vốn khác nhau thì đơn vị tài chính cũng sẽ yêu cầu hồ sơ thủ tục vay vốn khác nhau. Chính vì thế, nếu khách hàng tiến hành vay tín chấp theo chứng minh thư  sổ hộ khẩu thì cần chuẩn bị một số loại giấy tờ cơ bản sau:
- Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
- Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3, giấy đăng kí tạm trú.

Lợi ích của gói vay tín chấp theo sổ hộ khẩu và chứng minh thư

-    Hỗ trợ khoản vay lên tới 3-10 triệu.
-    Nhận tiền nhanh ngay trong ngày.
-    Không cần thế chấp tài sản.
-    Hồ sơ đơn giản, gọn nhẹ (chỉ cần CMND và SHK).
-    Thời gian vay linh hoạt từ 01 - 03 tháng.
-    Bảo mật thông tin khách hàng 100%.
-    Hỗ trợ nợ xấu, nợ chú ý.
-    Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào.
-    Lãi suất ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường.
-    Người đi vay không cần chứng minh thu nhập và tài sản đảm bảo.
Với những lợi ích trên thì khách hàng nên sử dụng gói vay tín chấp theo sổ hộ khẩu và chứng minh. Tuy nhiên cũng tùy thuộc theo mục đích hoàn cảnh của mỗi khách hàng mà lựa chọn gói vay cho phù hợp. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm khác giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn như: vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh, vay tín chấp theo hóa đơn điện nước.
vay-tin-chap-theo-so-ho-khau-chung-minh-thu
Lợi ích của vay tín chấp theo chứng minh thư sổ hộ khẩu.
Ngoài sản phẩm vay tín chấp bằng chứng minh thư và sổ hộ khẩu thì tại Sàn kết nối tài chính S86 vẫn còn những hình thức vay vốn khác có thể phù hợp hơn đối với điều kiện của từng khách hàng. 

Lãi suất khi vay tín chấp bằng chứng minh thư và sổ hộ khẩu 

Tùy các công ty tổ chức tài chính sẽ có mức lãi suất khác nhau dành cho khách hàng và Phí thỏa thuận giữa hai bên.

Những lưu ý khi vay vốn tín chấp bằng sổ hộ khẩu.

-   - Toàn bộ hồ sơ vay khách hàng cần phải có bản gốc để nhân viên tài chính đối chiếu trực tiếp khi làm thủ tục hồ sơ.
-    - Lựa chọn địa chỉ vay uy tín: Quý khách hàng cần phải chọn đúng ngân hàng hoặc tổ chức có uy tín để vay. Bạn đừng để bị nhầm lẫn hoặc nhẹ dạ trước những cửa hàng cho vay tín chấp lừa đảo. Những thị trường chợ đen này hay đánh vào tâm lý người đi vay là họ đang cần tiền nhiều và gấp nên chúng không yêu cầu bạn phải chứng minh một số loại giấy tờ cần thiết cũng như chúng sẽ đơn giản hóa thủ tục. Chính vì vậy, bạn rất dễ gặp phải những rủi ro về sau này.
-    - Khi sử dụng vay tín chấp theo chứng minh thư  và sổ hộ khẩu thì khách hàng nên có kế hoạch trả nợ để đảm bảo uy tín cho bản thân và gia đình: Sau khi đã hoàn tất các thủ tục và nhận được khoản tiền vay tín chấp từ phía ngân hàng, khách hàng sẽ bắt đầu thực hiện những cam kết có trong hợp đồng, nhất là việc thanh toán nợ đúng thời hạn.
-   - Khi vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu nói riêng hoặc bất kỳ loại vay tín chấp nào nói chung, bạn cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu vay của mình cũng như các điều khoản của ngân hàng, tổ chức cho vay để lựa chọn mức vay phù hợp với khả năng chi trả của mình.
-    - Nhu cầu và lãi suất cho vay tín chấp theo sổ hộ khẩu: Thông thường, lãi suất vay tín chấp theo sổ hộ khẩu và chứng minh thư thường sẽ khá cao. Do đó, hãy chú ý đến cách tính lãi suất ở nơi bạn vay tiền tín chấp để có thể tính toán lãi suất chênh lệch và có kế hoạch trả nợ cụ thể. Theo đó, các ngân hàng, công ty cho vay tín chấp có thể tính lãi theo tháng hoặc theo năm, tính theo tổng số nợ và lãi cộng dồn…
Nếu có bất kỳ thắc mắc về thông tin của gói dịch vụ hay nhu cầu tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi, Sàn kết nối tài chính S86 sẽ sẵn sàng giải đáp cho mọi khách hàng. S86 sẵn sàng kết nối cho vay tiền nóng hộ trợ toàn quốc . Đặc biết tại các thành phồ lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,v.v. tại thủ đô chúng tôi có gói vay tiền nóng trong ngày tại hà nội nhằm hộ trợ cho ai có hộ khẩu tại đây, với tiêu chí an toàn sẵn sàng phục vụ khách hàng..Xin chân thành cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
Gmail: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900 633 621
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Tây Hồ - Hà Nội.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét