Vay tín chấp theo điện thoại

Vay tín chấp theo điện thoại là một trong những phương thức tuyệt vời mà bạn cần phải giải quyết vấn đề cá nhân có liên quan đến việc chi tiêu. Bạn có thể sử dụng nguồn vốn đó để thanh toán tiền nợ ngắn hạn, để chi trả tiền cho một chuyến du lịch nhằm giảm stress hay để đầu tư cho một dự án kinh doanh sinh lời. Vậy vay tiền nóng trong ngày tại đâu nhanh nhất? Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn về hình thức vay vô cùng độc đáo này.

Xem thêm: Cầm trang sức trong thời gian ngắn nhất
Xem thêm: Cầm đồng hồ có gì mới

Giới thiệu gói vay tín chấp theo điện thoại độc đáo nhất hiện nay?

Bên cạnh hình thức vay vốn ngân hàng xuất hiện từ hàng chục năm qua thì ở những năm gần đây, dịch vụ vay tiền nóng tư nhân đã xuất hiện và trở nên sôi động ở các thành phố lớn.
Nhờ có sự xuất hiện của dịch vụ vay tiền nóng tư nhân đã giúp nhiều người vay có thể giải quyết các khó khăn tài chính cấp bách. 
vay tin chap theo dien thoai
Vay tín chấp theo điện thoại - sản phẩm mới của mọi người

Hiện nay, có nhiều người vẫn còn thấy xa lạ với hình thức vay tín chấp theo điện thoại. Vậy vay tín chấp theo điện thoại là gì ? Đặc điểm, thủ tục vay như thế nào và lãi suất ra sao?
Bài viết dưới đây sẽ trình bày một số kiến thức cơ bản về hình thức vay tín chấp mới này, giúp bạn hiểu rõ hơn để không xảy ra tranh chấp trong quá trình giao dịch.

Trên thị trường tài chính hiện nay đã xuất hiện nhiều gói vay tín chấp đa dạng, phong phú. Các gói vay tín chấp thường được mọi người lựa chọn là vay tín chấp qua sim điện thoại, vay tín chấp theo hóa đơn điện thoại bàn,… Tuy nhiên, hình thức vay tín chấp theo điện thoại di động chưa từng xuất hiện trên thị trường tài chính Việt Nam.

Vay tín chấp theo điện thoại là khoản vay không cần chứng minh thu nhập. Bạn sẽ không phải để lại bất kì giấy tờ tùy thân cũng như không cần thế chấp tài sản. Sàn kết nối tài chính S86 sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận nguồn vốn lên đến 90% giá trị thực của chiếc điện thoại ấy.

Điều kiện để được tham gia sử dụng sản phẩm mới.


 Rất đơn giản và dễ dàng, quý khách hàng chỉ cần đủ các điều kiện sau đây đã có thể sử dụng dịch vụ vay tín chấp theo điện thoại:

-          Khách hàng là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.
-          Khách hàng có điện thoại di động có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên và thời gian sử dụng không quá 3 năm.
-          Khách hàng có khả năng chi trả khoản vay.

Lãi suất của gói vay tín chấp theo điện thoại.

Đây là gói vay mới ra mắt, vậy nên đang có ưu đãi khủng cho những khách hàng sử dụng gói vay này. Cụ thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ tài chính đối với gói vay này lên đến 90% giá trị thực của chiếc điện thoại đó, giá trị thực sẽ được thẩm định và so sánh với thị trường. Tùy từng mức giá của chiếc điện thoại khác nhau mà chúng tôi có những gói ưu đãi lãi suất khác nhau.

Hồ sơ, thủ tục khi đi vay thế chấp theo điện thoại.
vay tin chap theo dien thoai
Giải ngân nhanh, nhận tiền liền tay với cầm sổ đỏ

Để không làm mất thời gian cho quý khách hàng, khi làm hồ sơ vay theo điện thoại bạn nên chuẩn bị trước những giấy tờ sau:
- Ảnh chứng minh thư nhân dân bản gốc.
- Ảnh sổ hộ khẩu hoặc kt3, giấy xác nhận tạm trú.
- Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu có).
- Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản.
- Hồ sơ chứng minh nguồn tài chính: Bảng lương có xác nhận của cơ quan, sao kê tài khoản lương có xác nhận, các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh,…
- Cung cấp số imei của điện thoại.
- 01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị tài chính.
Trên đây là tất cả những định nghĩa mà bạn không nên bỏ qua khi đăng kí vay tín chấp theo điện thoại. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay tín chấp theo điện thoại, vui lòng liên hệ đến SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH S86.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
HOTLINE: 1900633621
EMAIL: s86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí các câu hỏi của bạn.
Xin cảm ơn!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét