VAY TIỀN ONLINE – RỦI RO HAY GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH?



Trên thị trường hiện nay, ngoài những loại hình vay vốn truyền thống còn có một loại hình vay vốn mới nổi đó là vay tiền Online (hay còn gọi là vay tiền trên mạng). Đây là hình thức vay tiền mới, có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các gói vay truyền thống. Vậy các tính năng ưu việt đó là gì? Vay tiền trên mạng có rủi ro nhiều hơn hay thành công?
Bài viết dươi đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

vay tien online
vay tiền online
Khái niệm vay tiềnonline?
Vay tiền online hay còn gọi là vay tiền trên mạng là một trong những dịch vụ cho vay tiền không cần thế chấp. Với những thao tác được thực hiện trên máy tính hoặc điện thoại, không mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Vay tiền trên mạng đang được nhiêu ngươi ưu tiên sử dụng.
Để có thể sử dụng được hình thức vay tiền online với lãi suất thấp, công việc duy nhất của khách hàng chính là thao tác với các nút bấm trên điện thoại hoặc máy tính. Sau khi thực hiện xong các thao tác, hoàn thiện hồ sơ, người dùng sẽ nhanh chóng nhận được khoản tiền vay từ cơ sở cho vay gần nhất.

Vay tiền online - Rủi ro hay giải pháp tài chính?
Bất cứ một hình thức cho vay nào thì cũng ẩn chứa rủi ro nhất định. Tuy nhiên, vay tiền trên mạng có thể nói ẩn chứa nhiều rủi ro hơn cả. Chỉ cần gọi một cuộc điện thoại là có tiền, lãi suất thấp, giải ngân dễ dàng, không cần thế chấp... là những lời quảng cáo về dịch vụ vay tiền qua mạng. Do nôn nóng vay tiền, nhiều người đã bị gài cho vay vốn của những tổ chức tín dụng đen không hề hay biết.
vay tien tren mang
vay tiền trên mạng
Vậy những rủi ro khi vay tiền trên mạng là gì?
  •         Vay tiền qua quảng cáo, hình ảnh – tính xác thực thấp: Để vay tiền trên mạng, bạn chỉ cần tải ứng dụng vaytienxxx về và đăng ký tài khoản. Dù không có hợp đồng lao động, các giấy tờ chứng minh thu nhập bạn cũng có thể được tiếp cận gói vay 20 triệu đồng. Sau khoảng 3 phút để hoàn thành hố sơ, bạn sẽ được nhân viên gọi điện hẹn mang hợp đồng tới và chưa đầy 24h, tiền sẽ được chuyền vào tài khoản cảu bạn. Tuy nhiên, tất cả các giao dịch trên do đều được thực hiện ở trên mạng và chỉ thông qua các hình ảnh được cung cấp nên không có tính xác thực. Cả bạn và nhà đầu tư đều có thể không thành thật khi cung cấp hình ảnh của mình. Vì vây, rủi ro rất cao là sau khi bạn hoàn thành các thủ tục cho vay trên mạng nhưng đợi mãi không thấy tiền đâu vì thực chất đây chỉ là nhà đầu tư ảo.
  •         Lãi suất cho vay không rõ ràng: Theo như các quảng cáo trên website vay tiền trên mạng thì dịch vụ cho vay nay mở rộng và ai cũng có thể vay mà không cần thế chấp. Trên nhiều website cũng công khai mức lãi suất vay là 16%/ năm. Tuy nhiên, khi bạn tiếp xúc với hình thức trên thì mức lãi suất trên chỉ là để "gài" khách hàng. Trao đổi về vấn đề trên, ông Nguyễn Quang Tiến - chuyên gia kinh tế cho hay: "Hiện nay, nhà nước vẫn chưa cấp phép cho các hình thức vay tiền như trên hoạt động. Do đó, khi vay ở các kênh trên người tiêu dùng không khác gì vay tiền "đen" ngoài xã hội. Nếu xét về lãi suất thì tỉ lệ lãi suất trên 25%/tháng và gần 300%/năm. Mức lãi suất trên quá cao và phi thực tế. Tuy vậy, các kênh cho vay trên đánh vào sự túng quẫn của người vay nên nhiều người bỏ qua mức lãi suất trên”.
vay tien nhanh
vay tiền nhanh
Vay tiền trên mạng có phải giải pháp tài chính?
Rủi ro là vậy nhưng dịch vụ vay tiền trên mạng vẫn được nhiều người sử dụng. Đây được coi là giải pháp tài chính nhanh khi bạn cần một khoản vốn nhất định mà không biết xoay sở ở đâu.
Khi thực hiện giao dịch vay tiền nhanh thông qua máy tính hay điện thoại, người vay vốn sẽ yên tâm tuyệt đối về mức độ bảo mật về các thông tin trong giao dịch. Đồng thời, do không cần cung cấp giấy tờ gốc nên không làm mất hay thiếu sót giấy tờ trong hợp đồng. Toàn bộ thông tin trong quá trình giao dịch sẽ được mã hóa bằng các con số và bảng mật mã, do vậy người sử dụng dịch vụ có thể tuyệt đối yên tâm.

Điều kiện để vay tiền online:
-         Bắt buộc phải có một chiếc smartphone hay máy tính.
-         Có tài khoản giao dịch tại ngân hàng.
-         Yêu cầu một số loại giấy tờ như chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú dài hạn KT3.
-         Là công dân Việt Nam, tuổi từ 20-60 tuổi, có khả năng về tài chính.

Thủ tục hồ sơ yêu cầu đơn giản như sau:
Không cần phải làm hồ sơ, với hình thức vay tiền online người dùng chỉ cần xác minh và chụp ảnh về những loại giấy tờ mà bên ngân hàng yêu cầu. Sau khi xác thực được thông tin, ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính sẽ làm hồ sơ và giải ngân nhanh chóng vào tài khoản của người vay tiền. Từ các lần vay sau, người vay chỉ cần thao tác đơn giản trên điện thoại và được nhận tiền sau vài phút giao dịch.
Bài viết trên đây là thông tin cơ bản về vay tiền  trên mạng, hi vọng đã giúp bạn có những thông tin cần thiết. Đồng thời, đến với sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tư vấn tận tình về cách thức đăng ký vay tiền trên mạng. Việc của bạn khi đến với sàn kết nối S86 chúng tôi chỉ là cung cấp thông tin cá nhân, những điều còn lại đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình giúp đỡ bạn hoàn thành hồ sơ vay tiền nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đồng hành cùng S86, mọi vấn đề tài chính của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để.
Share:

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày OnCredit được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng như OnCredit.vn cho phép vay online, vay tiền nhanh online trong ngày lãi suất thấp nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa