Vay thế chấp tiêu dùng - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà


Vay thế chấp tiêu dùng là gì? Gói vay thế chấp này có những lợi ích gì? Điều kiện để có thể vay thế chấp tiêu dùng là gì? Chắc hẳn rất nhiều khách hàng đang có cùng những thắc mắc trên. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vay thế chấp tiêu dùng là gì?

Vay thế chấp tiêu dùng được hiểu một cách đơn giản là hình thức vay vốn cần có tài sản bảo đảm có giá trị lớn như sổ đỏ, xe máy, ô tô, nhà đất,... Mục đích khoản vay sẽ nhằm thực hiện giải quyết các nhu cầu tiêu dùng cá nhân chính đáng như mua nhà, đầu tư kinh doanh, mua ô tô, đi du học,... Khi vay vốn, bạn bắt buộc phải có tài sản có giá trị để đảm bảo cho khoản vay của mình. 
Vay thế chấp tiêu dùng an toàn, hiệu quả

Ưu đãi lớn của gói vay thế chấp tiêu dùng

Với mỗi gói vay khác nhau sẽ có những ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, khi tham gia sản phẩm vay thế chấp tiêu dùng, bạn sẽ có một số ưu đãi và lợi ích như sau:
- Hỗ trợ khoản vay giá trị lên đến 90% giá trị thực tế của tài sản mà bạn mang đi thế chấp.
- Thủ tục giấy tờ cực đơn giản, gọn nhẹ. 
- Thời gian vay vốn linh hoạt trong khoảng từ 03 – 04 năm.
- Khi tham gia sử dụng dịch vụ vay thế chấp tiêu dùng tại S86, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và tận tình từ các chuyên viên tài chính, giúp bạn lựa chọn được khoản vay phù hợp nhất.
- Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, đồng thời giải ngân khoản vay trong vòng 24h làm việc.
- Mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường tài chính, khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn đơn vị phù hợp với điều kiện của mình nhất.
- Khách hàng vay thế chấp có thể sử dụng vốn với nhiều mục đích đa dạng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của cá nhân hoặc gia đình như: mua xe ô tô, xe máy, mua điện thoại, đám cưới, đóng học phí, đi du lịch, khám chữa bệnh, mua sắm nội thất gia đình,...
Vay thế chấp tiêu dùng - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi nhà

Thủ tục giấy tờ cần thiết để tham gia dịch vụ vay thế chấp tiêu dùng

Quý khách nên lưu ý chuẩn bị các giấy tờ cơ bản sau để đảm bảo thời gian xét duyệt hồ sơ trong thời gian nhanh nhất trước khi đi vay thế chấp tiêu dùng:
- Giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, hộ chiếu.
- Sổ hộ khẩu, sổ KT3 hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng có xác nhận của cơ quan công an.
- Các giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu tài sản thế chấp của khách hàng như: sổ đỏ, sổ hồng, giấy đăng kí xe,… Trường hợp tài sản thế chấp không chính chủ phải có giấy ủy quyền theo đúng quy định pháp luật. 
- Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân như: Hợp đồng lao động, sao kê lương hoặc bảng lương hàng tháng có dấu xác nhận của công ty hoặc dấu đỏ tại ngân hàng trong 03 tháng gần nhất. 
- Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân như: giấy đăng ký kết hôn, ly hôn.
- Đơn đề nghị vay vốn của bên công ty, đơn vị tài chính cho vay.
Thủ tục giấy tờ gọn nhẹ, tiện lợi

Điều kiện cần có khi vay thế chấp tiêu dùng?

Với mỗi sản phẩm vay vốn khác nhau sẽ có những quy định và yêu cầu khác nhau. Chính vì thế, bạn nên lưu ý các quy định của đơn vị mình tham gia vay vốn trước khi đi vay để tránh mất thời gian. Điều kiện cơ bản khi đi vay thế chấp tiêu dùng như sau:
- Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
- Khách hàng có tài sản thế chấp có giá trị để đảm bảo khoản vay như: sổ hồng, sổ đỏ, nhà đất, xe máy, ô tô,...

Bạn hoàn toàn có thể vay thế chấp tiêu dùng tại sàn kết nối tài chính s86 nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên.
Vay vốn nhanh, uy tín, chất lượng

Một số lưu ý khi vay thế chấp tiêu dùng

- Hãy chọn đơn vị tài chính phù hợp.
Bạn nên lưu ý rằng đây là gói vốn yêu cầu thế chấp tài sản, vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ có giấy phép kinh doanh hợp pháp, tránh xa các tổ chức tín dụng đen để tránh những rắc rối không đáng có. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn cho mình địa chỉ vay uy tín, bạn cần tìm hiểu thông tin kĩ càng để có thể lựa chọn được cho mình nơi thế chấp tài sản an toàn và đáng tin. Khách hàng phả tự đánh giá được rằng đó là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để có thể yên tâm tin tưởng. Đó phải là đơn vị an toàn, minh bạch về các thông tin như địa chỉ công ty, giấy đăng ký kinh doanh, mức lãi suất, mô hình hoạt động,... 
Lưu ý khi vay thế chấp tiêu dùng
Không chỉ gói vay này mà khi đi vay vốn bất cứ đâu, bạn cũng cần tính toán trước khả năng chi trả của bản thân. Việc vay tiền đặc biệt là vay một số tiền khá lớn như vay thế chấp tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bản thân bạn nên cần cân nhắc một cách kỹ càng, thấu đáo, bảo đảm đó luôn là quyết định đúng đắn. Trước khi quyết định vay vốn  vay thế chấp tiêu dùng, bạn cần phải tự đánh giá tài chính bản thân, gia đình để cân nhắc khả năng chi trả khoản vay của mình, đảm bảo luôn thanh toán đúng hạn. 
Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể tham khảo một số bài viết hữu ích khác qua các bài viết sau hoặc liên hệ tới chung tôi để được tư vấn và hiểu thêm thông tin chi tiết. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo bổ ích trước khi quyết định sử dụng gói vay thế chấp tiêu dùng. 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline 1900.633.621
Địa chỉ: Số 59, Võ Chí Công, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét