Những lưu ý khi đi vay tín chấp theo đăng ký xe máy mà bạn nên biết

Xã hội hiện nay, phương tiện giao thông đặc biệt là xe máy  ngày trở nên phổ biến. Theo thống kê, trung bình mỗi người dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 trở lên đều sở hữu ít nhất một phương tiện cá nhân là xe máy. Gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy được lập ra và càng ngày trở nên phổ biền chính nhờ lý do đó.

Vay tín chấp theo đăng ký xe máy là gì?

Đây là hình thức vay tín chấp mà bạn không cần bất cứ tài sản đảm bảo nào. Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động (từ 20 cho đến  60) và sở hữu một chiếc xe máy đầy đủ giấy tờ chính chủ là có thể tiến hành vay. Bạn có thể được hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị xe của bạn. Tuy nhiên, nếu như xe máy của bạn đã hoạt động trên 5 năm hoặc có xuất xứ từ Trung Quốc thì sẽ không được hỗ trợ vay.
vay-tin-chap-theo-dang-ky-xe-may

Những đặc điệm trên có lẽ đã giúp bạn hình dung cơ bản về gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy. Sau đây, chúng tôi sẽ đứa tới cho bạn một số lợi ích cơ bản để giúp bạn hiểu được thêm những điểm mạnh của gói vay này.

Những lợi ích của gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy.

Việc sử dụng gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy, có thể bạn sẽ nghĩ do tiền vay lớn nên sẽ ít được những lợi ích như các gói vay không. Nhưng bạn đã nhầm, gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy có rất nhiều lợi giúp bạn có thể dễ dàng tiến hành vay vốn cao.
Những lợi ích cơ bản về gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy như:
vay-tin-chap-theo-dang-ky-xe-may

- - Bạn không cần tài sản đảm bảo cũng như người bảo lãnh tại tất cả các công ty hỗ trợ tài chính.
- - Bạn có thể vay trong thời gian dài là vào từ 3 cho tới 6 tháng.
  - Lãi suất tại các công ty tài chính đều khác nhau với những ưu đãi khác nhau. Bạn nên nghiên cứu kĩ các công ty tài chính trước khi tiến hành vay.
- - Thời gian giải ngân nhanh chóng. Trong vòng 24 giờ làm việc, khi hồ sơ của bạn được duyệt, bạn sẽ nhân được tiền ngay bằng nhiều hình thức như trao tay hoặc chuyển khoản ngân hàng.
- - Bạn được hỗ trợ tất cả các loại xe. Trừ xe có xuất xứ từ Trung Quốc.
Với những lợi ích như trên, có thể thấy, gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy đã trở thành một gói vay được khách hàng rất ưa chuộng. Đi kèm với những lợi ích như vậy, bạn cũng cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản.

Điều kiện cơ bản để bạn có thể tiến hành gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy.

Để tiến hành vay gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy với những lời ích tuyệt vời như đã kể ở trên, bạn cũng cần đáp ứng được một số điều kiện cơ bản như:
-          - Bạn là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động từ 20 cho tới 60.
-          - Bạn sở hữu xe máy đứng tên chính chủ sở hữu, trong trường hợp bạn dùng tài sản của người thân, bạn bè để vay vốn thì bạn cần có giấy ủy quyền  xác nhận cho việc đi vay.
-          - Giá trị của chiếc xe hiện tại phải ở mức tối thiểu là 10 triệu đồng, xe được sử dụng bình thường, không xảy ra hỏng hóc, thời gian sử dụng xe không quá 5 năm.
   Bạn có thể thấy, những điều kiện của gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng đạt đủ những điều kiện cơ bản nêu trên.
vay-tin-chap-theo-dang-ky-xe-may

Những giấy tờ cần chuẩn bị để tiến hành làm hồ sơ vay vốn và những thủ tục mà bạn cần biêt.

Để tiến hành lập hô sơ vay tín chấp theo đăng ký xe, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như:
-        - Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước.
-        - Sổ hộ khẩu đủ 16 trang hoặc sổ KT3. Nếu không có 2 thứ trên, bạn cũng có thể sử dụng giấy tạm trú tạm vắng.
-      - Bạn cần mang theo đăng ký xe, trong trường hợp đăng ký xe không đứng tên bạn. Bạn cần thêm một giấy ủy quyền của chủ phương tiện.
-       - Bạn cũng cần đem theo những giấy tờ có thể chứng minh thu nhập như sao kê lương, hợp đồng lao động. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng vay được số tiền lớn.
Sau khi đã chuẩn bị những giấy tờ cần thiết nêu trên, công ty tài chính sẽ tiến hành những thủ tục để làm hồ sơ vay cho bạn. Công ty tài chính sẽ tiếp nhận hồ sơ của bạn, tiến hành thỏa thuận với bạn về những hạn mức cho vay. Bạn cũng cần đàm phán về lãi suất, thời hạn vay cũng như số tiền mà bạn sẽ phải trả góp hàng tháng. 
Khi bạn đồng ý với những điều khoản vay, công ty tài chính sẽ tiến hành lập hợp đồng và thông báo nội dung với bạn. Tiếp theo, công ty tài chính sẽ cử những chuyên viên thẩm định tới nơi bạn đang sinh sống để xác thực những thông tin của bạn có đúng hay không. Bạn cần lưu ý một điểm, khác với hình thức vay cầm cố xe máy, vay tín chấp theo đăng ký xe máy bạn sẽ không phải để lại phương tiện của mình mà vẫn có thể tiếp tục sử dụng. 
Sau khi việc xác nhận hoàn tất, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển tới giám đốc của công ty tài chính Việc hồ sơ của bạn có được duyệt hay không phụ thuộc vào quyết định của người này. Khi hồ sơ của bạn được duyệt, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với bạn để tiến hành giải ngân qua 2 hình thức trao tiền tận tay hoặc chuyển khoản.
vay-tin-chap-theo-dang-ky-xe-may
Không chỉ với gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy, mà còn đối với tất cả các gói vay khác, bạn cũng cần lưu ý tới một số điểm sau để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xay ra.
Bạn cần nắm rõ thông tin của công ty tài chính: Trước khi tiến hành vay ở bất kì công ty tài chính nào, bạn cần tìm hiểu rõ về những thông tin cơ bản của công ty đó. Bạn cần biết rõ về tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại. Bạn cũng nên tham khảo một số trang web để có được những thông tin cơ bản nhất về các công ty.
Bạn nên cân nhắc về khoản vay của mình: Tùy vào mục đích sử dụng khoản vay, bạn cũng nên cân nhắc về các gói vay để có thể lựa chọn gói vay tối ưu nhất cho mục đích của mình. Ngoài gói vay tin chấp theo đăng ký xe máy, sàn kết nối S86 còn có rất nhiều các gói vay tối ưu khác như gói vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khâu, gói vay tín chấp theo lương, gói vay tin chấp theo hóa đơn điện – nước.
Bạn cũng nên cần nhắc về khả năng tài chính của mình: Việc sử dụng gói vay không hợp lý với mức thu của bạn dẫn đến bạn không thể tất toán khoản vay trong thời hạn. Việc này sẽ dẫn đến nợ xấu, đây sẽ là trở ngại khiến bạn khó có thể vay những gói vay khác.
Bạn cũng cần có một kế hoạch trả nợ hợp lý: Việc này sẽ giúp bạn tạo ra động lực để tiến hành trả nợ đúng thời hạn, thậm chí còn có thể tất toán nợ trước thời hạn.
Trên đây là những điều cơ bản về gói vay tín chấp theo đăng ký xe máy. Chúng tôi mong rằng, những điều trên có thể giúp ích được cho các bạn. Nếu như còn có bất kì thắc gì, chúng tôi rất vui khi nhận được những câu hỏi của các bạn.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét